Birthday Resolution 2015

April 16, 2015    birthday resolution

คือ ณ วันที่เขียนวันนี้ก็ปาเข้าไป เดือน 4 แล้ว ผ่านวันเกิดตัวเองมาก็ 3 เดือนแล้ว ที่มาเขียนช้าขนาดนี้เพราะช่วงนั้นยังติดเรื่องนู้นเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ก็เปิดเทอมแล้ว (ปิดเทอมของจริง) ถ้าไม่ได้เขียน Resolution ก็เดียวไม่ต่อเนื่องกับปีก่อน มาเขียนไว้หน่อยดีกว่า

[ของปีก่อน Birthday Resolution 2014The 2014 Year in Review]

1.อ่านหนังสือ

ถึงแม้การสอบ(ครั้งใหญ่)จะผ่านไปแล้ว แต่การอ่านหนังสือคราวนี้จะเพื่อการสอบย่อยเล็กๆ เช่น สอวน ฟิสิกส์ที่ผิดหวังตอนม.3  [คือมันสอบได้สองปีไง ปีนี้เราเป็นพี่เราควรจะได้ ถถถ]

2.อ่านหนังสือ (2)

หนังสือในที่นี้เป็นหนังสือนอกเวลา ไม่ว่าจะเป็นหนังสือท่องเที่ยวของแซลม่อนบุค (ชอบมากกกก) หรือหนังสือเล่าประสบการณ์ของแซลม่อนบุค (อีกละ) (ชอบมากกกกด้วย) หรือจะเป็นหนังสือปรัชญาอื่นๆ [คือตอนนี้คิดอยากอ่านตามสักเล่มสองเล่มจากหนังสือที่คุณ Mark Zuckerberg อ่านใน A Year Of Book แต่คิดๆดูแล้วเป็นภาษาอังกฤษ แถมเราไม่ได้มีเงินเยอะขนาดไปซื้อเป็นเล่มๆจากคิโนด้วย แต่จะพยายามละกัน ฮ่าๆ]

3.เว็บใหม่

ข้อนี้ถือว่าเป็นข้อเสริม ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร คือตอนปิดเทอมนี่ผมว่างมาก ว่างแบบวันๆไม่มีไรทำ ตื่นสิบโมง นอนอืดนั่งเล่น Vainglory บนเตียงถึงเที่ยง ลงไปกินข้าว แล้วขึ้นมานอนอืดนั่งเล่น Vainglory ต่อถึงเย็น ผมเลยต้องหาอะไรให้ตัวเองทำซะหน่อยด้วยการสร้างเว็บใหม่ให้ตัวเองต้องพยายามแปลบทความจากเว็บต่างประเทศลงเว็บตัวเอง ซึ่ง ณ เวลาที่เขียนอยู่นี่ทำไปได้แค่อันเดียวเอง …. ส่วนเว็บชื่ออะไร ยังไม่บอกนะ ถถถ

หมด

สามข้อพอ เพราะดูๆแล้ว ถ้าเราเขียนข้อสี่แล้ว(แม่ง)ทำไม่ได้แน่ๆ แค่ข้อเดียวก็ไม่น่ารอดแล้ว

จะทำได้ไม่ได้ต้องรอดูปีหน้า เดียว(ถ้าว่าง)จะมาเขียนอัพเดตด้วย(อย่าลืมนะ)


ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟