ความพยายามในการ Crack Poweramp ล้มเหลว; ซื้อมันซะเลย

July 23, 2013    poweramp

Poweramp เป็นแอพฟังเพลงที่ผมว่า ดีที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรจะมาเทียบมันได้แล้ว แต่ด้วยความที่มันดีที่สุดมันก็เลยเป็นแอพที่ผมว่า Crack ยากที่สุด พอๆกับเกมทางเครือ Game Loft เลย แต่ว่า Game Loft ยัง Crack ได้ แต่ว่า Poweramp นั้นผมลองมาหลายครั้งแล้ว พอใช้ได้ไปสักชั่วโมงสองชั่วโมงมันจะขึ้นเตือนว่าเราใช้ License ผิด

คือที่ผมไม่ซื้อแอพแท้ก็ไม่ใช่เพราะอะไรนะ ผมไม่มีบัตรเครดิตนะ และผมก็ไม่ค่อยได้ใช้แอพเสียเงิน บ่องตงตอนนี้ทั้งเครื่องมี Poweramp อันเดียวที่ต้องเสียเงินเท่านั้น [ซึ่งผมก็ใช้ของแท้]

Poweramp นั้นสามารถซื้อโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตได้โดยไปที่หน้าเว็บ http://powerampapp.com/buy-poweramp/ จะมีปุ่มให้ Buy directlyคือไม่ต้องผ่าน Play Store ได้ [เพราะว่า Play Store บังคับให้ผูกบัตร] หากซื้อผ่านทางนี้เราสามารถจ่ายเงินผ่าน Paypal ได้ครับ พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็จะมีอีเมลล์ยืนยันมาให้ลิ้งดาวน์โหลด ตัว License Check ; Install เสร็จก็เรียบร้อยครับ [ค่าตัวของแอพอยู่ที่ 3.99 เหรียญนะครับ]

Poweramp หลักการของมันก็คือ ตัวแอพจะเป็นแอพ trial ที่หากเราไม่ Activate มันก็จะใช้ได้แค่เพียง 15 วันเท่านั้น ส่วนตัวที่ทำหน้าที่เป็น License Check ก็จะเป็นอีกตัวนึงครับ

Poweramp ถือว่าเป็นแอพตัวแรกใน Android ที่ผมซื้อเลย :D | ตอนใช้ iOS ซื้อวันละหลายร้อย ==”

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟