Clannad Anime สุดซึ้ง

July 28, 2013   

ดูจบไปอีกเรื่องนึง \ก่อนหน้านี้จบไปหลายเรื่องแต่ขี้เกียจเขียนลง

จากที่เขียนไปเมื่อหลายวันก่อน

เนื้อเรื่องประกอบด้วย 2 ภาคคือ Clannad กับ Clannad After Story ซึ่งเนื้อเรื่องจริงจะเกิดขึ้นที่ภาค After Story ซึ่งคนที่ดู Clannad ภาคแรก อาจจะไม่ซึ้ง เพราะยังไม่ถึงของจริง ==”

เขียนแบบไม่สปอยล์ เพราะผมไปอ่านก่อนดูมาแล้ว ลดความน่าดูลงไป 89.47% [จากสถาบันวิจัยอิน]

เป็น Anime ที่ออกแนวฮาเร็ม [?] ทั้งเรื่องมีผู้ชายดำเนินเรื่องอยู่ 3 คน 3 คนจริงๆ ส่วนตัวหญิงก็เพียบตามประสาอนิเมะฮาเร็ม [9 คน]

ตัวผมเองก่อนหน้านี้เป็นคนเกลียดแนวนี้มาก [Harem] เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้อ่านอาจารย์เนกิมะไป ไม่ถึง 2 เล่มก็รีบวางทันที รับม่ายด้ายยย แต่หลังจากได้ดู Angel Beats ก็ได้รับคำแนะเนำให้มาดูเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังจริงๆครับ

ออกแนว Drama, Harem, Romance ขอยกเป็น anime ที่ดีที่สุด [ยกไปกี่เรื่องแล้ววะ] ได้รับการจัดอันดับ Anime สุดซึ้งโคตรๆจากหลายสำนัก

เกริ่นเรื่อง

โอคาซากิ โทโมยะ นักเรียนมัธยมปลาย ปีสาม เป็นคนที่เกลียดชีวิตของตนเอง เกลียดเมืองนี้ เกลียดโรงเรียนนี้ แม่เสียตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อแม่ของเขาเสีย พ่อก็เริ่มติดเหล้า ติดการพนัน จนมีเรื่องทะเลาะกับลูกบ่อยๆ จนครั้งหนึ่งพ่อผลักโทโมยะไปชนผนังทำให้ไหล่หลุด นับจากนั้นโทโมยะก็เริ่มตีตัวออกห่างจากพ่อเขาเรื่อยๆ วันนึงเขาได้พบกับเด็กหญิงนางิสะที่เนินเขาขึ้นโรงเรียน นับจากนั้นชีวิตของโทโมยะก็ค่อยๆเปลี่ยนไป….

มี The Movie 1 ตอน และ ตอนพิเศษอีก 1 ตอน

เรื่องต่อไป เรียกเธอว่าพระเจ้า Suzumiya Haruhi

CLANNAD

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟